รวม 5 จอคอม ทั้งสายเล่นเกม สายทำงาน มีให้เลือกครบ!

รวม 5 จอคอม ทั้งสายเล่นเกม สายทำงาน มีให้เลือกครบ!

 

ที่มา : Canva

ไม่ว่าใครนั้นต่างก็ต้องการหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อการทำงานและเล่นเกมที่สามารถแสดงภาพออกมาได้อย่างชัดเจนและสมจริง เพื่อความดื่มด่ำในเรื่องของภาพ ดังนั้นความคมชัด ความไหลลื่น จะต้องถูกแสดงออกมาอย่างประสิทธิภาพ ดังนั้นหลายคนต่างก็เลือกจะมองหาหน้าจอที่มีประสิทธิภาพเพียงพอต่อการทำงานและเล่นเกม ที่สามารถเป็นตัวจบ ใช้แค่หน้าจอเดียวก็สามารถทำได้ครบ แต่ว่าหน้าจอในปัจจุบันนั้นก็มีให้เลือกมากมายหลายหน้าจอเหลือเกิน จนบางครั้งก็เลือกยาก ใครที่กำลังสับสนว่าจะเลือกใช้งานหน้าจอตัวไหนดีนั้น ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วครับเพราะตอนนี้เรานั้นได้ทำการ รวม 5 จอคอม ทั้งสายเล่นเกม สายทำงาน มีให้เลือกครบ! เอาใจทั้งวัยทำงานและเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายกันแล้ว ไปดูกันได้เลยว่ามีหน้าจอตัวไหนกันบ้าง

ที่มา : https://www.samsung.com/th/monitors/smart/smart-m8-32-inch-uhd-4k-ls32bm801uexxt/

Samsung M8 M80B

ราคาโดยประมาณ 22,990 บาท

ขึ้นชื่อว่าซัมซุงทำก็ตามสโลแกนเลยครับรับรองว่าดี เพราะเจ้า Samsung M8 M80B นี้จะมอบประสิทธิภาพที่คุ้มค่ากับการจ่ายค่าตัวซื้อมันมาให้แก่เหล่าวัยทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะไม่เพียงเป็นแค่หน้าจอคอม 4K เท่านั้นแต่เจ้านี่ยังเป็นสมาร์ททีวีในตัว มาพร้อมกับขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 32 นิ้ว รับชมภาพได้อย่างเต็มตาเพราะว่าดีไซน์เป็นขอบบาง ถือว่าพร้อมใช้งานและสร้างความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย เชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คง่าย ๆ ด้วย USB-C ซึ่งพอร์ตเดียวกันนี้ยังสามารถชาร์จไฟให้โน๊ตบุ๊คและส่งภาพออกมายังสมาร์ทมอนิเตอร์ตัวนี้ได้ด้วย หรือหากต้องการใช้งานแบบไร้สายก็ทำได้ด้วยการรองรับ AirPlay เพื่อดึงหน้าจอจากอุปกรณ์พกพาขึ้นตัวจอได้ทันที สะดวกสบายสำหรับการใช้งานมาก ๆ ทีเดียวครับ มีการตรวจจับแสงสภาพแวดล้อมในขณะนั้นพร้อมปรับแสงในจอให้เหมาะสมที่สุดทำให้ดวงตาไม่รับภาระหนักเกินไปในขณะที่ใช้งาน ใครที่ต้องประชุมออนไลน์ก็สบายไม่ต้องหากล้องหรือลำโพงมาเสริม เพราะหน้าจอนี้จัดมาให้ครบจบในเครื่องเดียวแล้วครับ

ที่มา : https://www.gigabyte.com/Monitor/G24F-2#kf

Gigabyte G24F 2

ราคาโดยประมาณ 5,990 บาท

เหล่าเกมเมอร์ต้องยิ้มแก้มแตกหากได้ลองสัมผัสหน้าจอเกมมิ่งอย่าง Gigabyte G24F 2 หน้าจอที่มาพร้อมกับขนาดกำลังดี ฉายภาพชัดระดับ Full HD ที่สวยงาม อีกทั้งยังใช้พาเนลที่ทำให้ได้ภาพนั้นมีมุมมองกว้าง เมื่อถูกฉายผ่านหน้าจอที่ขอบจอบางก็ยิ่งทำให้ได้รับภาพที่สวยทุกมุมมอง และยังเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นเพราะอัตรารีเฟรชนั้นสูงถึง 165Hz ไม่ว่าจะเอาไปเล่นเกมประเภทไหนก็เอาอยู่ จะวัดกันในเกม FPS ก็ไหลลื่น จะดื่มด่ำกับภาพของบรรยากาศในเกม AAA ก็สบาย มาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีที่ช่วยให้การเล่นเกมดียิ่งขึ้นอย่าง AMD Freesync Premium ที่ช่วยให้การ์ดจอและหน้าจอทำงานประสานกันเป็นอย่างดี ลดภาพฉีกขาด ขอบเขตสีกว้างด้วยมาตรฐาน 95% DCI-P3 เพื่อความสมจริงมากขึ้น และแน่นอนว่าเทคโนโลยีถนอมสายตาก็ครบถ้วนทั้งการลดแสงสีฟ้า และลดการสั่นไหวของภาพ เพื่อให้สามารถนั่งเล่นเกมได้ยาวนานมากขึ้นตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกลัวสายตานั้นจะเกิดอาการปวดหรือเมื่อยล้าแต่อย่างใด ส่วนในเรื่องของฟีเจอร์เล่นเกมก็จัดมาให้แบบจุก ๆ ตามสไตล์หน้าจอเกมมิ่ง ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถซื้อมาใช้งานได้ในราคาที่เป็นมิตรด้วยครับ

 

ที่มา : Canva

BenQ EW3270U

ราคาโดยประมาณ 14,290 บาท

จะดีแค่ไหนถ้าได้จอคอมที่สามารถถนอมสายตาสำหรับการทำงานและเล่นเกมไปในตัวเดียวกัน BenQ เขาจัดมาให้แล้วกับ BenQ EW3270U จอคอมที่พร้อมจะมอบการถนอมสายตาไม่ว่าคุณนั้นจะเอาหน้าจอไปใช้ทำงานหรือเล่นเกมก็ตาม มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ สามารถเข้าถึงอรรถรสในการรับชมได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพ เรื่องสี ก็ขับออกมาให้ได้มองกันอย่างเพลิดเพลิน และแน่นอนว่าในเรื่องของการถนอมสายตาเองก็ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน ไม่ว่าจะลดภาพสั่นไหว ลดแสงสีฟ้า การปรับสีอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมโดยรอบ ก็ใส่มาให้อย่างครบครัน คุณจึงนั่งดูได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับลำโพงในตัวที่ช่วยเติมเต็มบรรยากาศในการทำงานเพื่อให้ได้งานที่ประสิทธิภาพสูงสุด รวมไปถึงความสะใจในตอนเล่นเกมที่นอกจากภาพจะสวยแล้ว เสียงยังกระหึ่มอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าจะใช้หน้าจอนี้ทั้งทำงาน เล่นเกม รวมไปถึงดูหนังฟังเพลง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจอจบที่ควรค่าแก่การใช้งานเลยครับ

ที่มา : Canva

Dell UltraSharp U2722DE

ราคาโดยประมาณ 16,890 บาท

Dell UltraSharp U2722DE คือหน้าจอที่รู้ใจคนทำงานอย่างถึงที่สุด เป็นหน้าจอที่พร้อมจะมอบการทำงานให้ออกมามีประสิทธิภาพอย่างสูงที่สุด โดยเฉพาะงานที่ต้องการความเสี่ยงตรงของสีสูง  เช่น งานกราฟิก งานสื่อสิ่งพิมพ์ งานปรับแต่งภาพ และงานต่าง ๆ โดยหน้าจอที่หน้าจอนี้มีนั้นก็ขนาดใหญ่กำลังดี สามารถไล่สายตาดูภาพได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งยังสามารถปรับองศาของหน้าจอให้พอดีกับระดับสายตา รวมถึงพลิกหน้าจอให้ได้มุมที่ต้องการในการทำงาน ไม่ว่าจะแนวตั้งหรือแนวนอนก็ทำได้ งานของคุณจึงออกมาอย่างมืออาชีพมากที่สุด พร้อมทั้งพอร์ตเชื่อมต่อที่ครบครัน สามารถชาร์จแบตโน๊ตบุ๊คไปได้ด้วย จึงทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องของรูปลั๊กไม่พอใช้งาน และยังสามารถทำงานได้หลายจอได้อย่างเป็นระบบด้วยเทคโนโลยีอย่าง Easy Arrange ที่โดดเด่นในเรื่องของการจัดหน้าจอ เพราะว่านี่คือตัวจอสำหรับการทำงานอย่างแท้จริง

ที่มา : https://th.msi.com/Monitor/G32C4-E2

MSI G32C4 E2

ราคาโดยประมาณ 8,900 บาท

ตัวจบสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยหน้าจอเกมมิ่งโค้งจาก MSI อย่าง MSI G32C4 E2 ที่ความโค้งอยู่ระดับ 1500R เพื่อการโอบรับสายตาได้อย่างหมดจด ภาพความคมชัดระดับ Full HD จึงสะท้อนออกมาสวยงามจนยากจะถอนสายตา สามารถเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นเพราะอัตรารีเฟรชหน้าจอนั้นสูงถึง 170Hz จะเล่นเกม FPS ก็ไหลลื่นเกินต้าน เอาไปเล่นเกมระดับ AAA ที่กราฟิกสูงก็ไม่มีสะดุด เพื่อการดื่มด่ำในเนื้อเรื่องได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยกรอบบางที่ทำให้สามารถนำมาต่อจอกันได้ เพื่อให้ได้มาซึ่งความสะใจในการเล่นเกม พร้อมด้วยเทคโนโลยีถนอมสายตาอย่างกันภาพสั่นและลดแสงสีฟ้า งานนี้เล่นเกมกันอย่างเมามันได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียสุขภาพสายตา และไม่ใช่หน้าจอเกมมิ่งสำหรับเกมคอมเท่านั้น แต่เกมคอนโซลทั่วไปอย่าง Playstation หรือ Nintendo Switch ก็สามารถใช้งานร่วมกับหน้าจอนี้ได้เช่นกัน เพราะช่องพอร์ตการเชื่อมต่อนั้นสามารถรองรับได้อย่างสบาย เป็นจอที่เกิดมาเพื่อเหล่าเกมเอมณืโดยเฉพาะจริง ๆ ครับ

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ รวม 5 จอคอม ทั้งสายเล่นเกม สายทำงาน มีให้เลือกครบ! เรียกได้ว่าแต่ละจอนั้นก็สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งทำงานและเล่นเกมกันแบบจุก ๆ พร้อมทั้งมอบประสิทธิภาพที่พร้อมจะตอบสนองการใช้งานของคุณในทุกอย่าง และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีถนอมสายตาที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถทำการนั่งมองจอคอมได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกลัวว่าสุขภาพของสายตานั้นจะเสีย อีกทั้งเทคโนโลยีสำหรับการใช้งานและเล่นเกมก็ครบครัน แบบนี้ต้องหามาใช้งานให้ได้เลยล่ะครับ

You May Also Like

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save